« back next »


Home About me Quote Faq Credits
having fun with my camera
posted on Tuesday, May 28, 2013 | + comment (3)

hôm qua mình vừa đọc được một cái hướng dẫn tự chế filter cho máy lomođây
thiếu niên nông nổi giữa trưa Hà Nội nắng nóng đến 40 độ C hào hứng vác xe lên đường ra Hàng Mã tìm mua đồ về tự chế filter cho cái máy du lịch :)))
chủ yếu là cần mấy mảnh bìa nhựa trong nhiều màu nhưng nói chung cũng k hy vọng gì ở đấy có cả, cuối cùng xách về 5 tờ giấy bóng kính loại chuyên làm đèn ông sao, gói oản (lol) các thứ..ngồi hí húi lọ mọ mất cả một buổi chiều cắt cắt dán dán, giấy rồi bìa băng dính tung tóe khắp nhà
phải thú thật là mình chẳng có một tí ti mi li gam khéo tay nào cả nên filter phiên bản của mềnh cũng xấu xí vẹo vọ buồn lắm luôn cơ mà vẫn sử dụng ngon lành :))
đại loại là như này



tím cả đỏ lên màu đẹp nhất, còn đâu màu khác nhìn k thích mấy T_T~
nôn nóng muốn thử chụp mấy thứ khác ngoài đống vòi nước rồi song sắt ở nhà
đã bị lôi hết làm vật thí nghiệm nên hnay mình dậy sớm vòng ra hồ Tây trước khi đi học
kiểu dừng xe giữa đường xong đứng chụp ảnh bị kì thị phết nhưng kệ đii lol



trời xanh ngắt và mây thì trắng xốp bồng bềnh nhìn thích cả mắt, mình đi đường mà cứ nghếch mắt ngắm mây phản chiếu trên mặt kính đuôi mấy xe oto đi đằng trước, may mà k gây ra tai nạn nào đáng tiếc lol
đẹp thì đẹp đấy cơ mà nắng kinh khủng khiếp :<


đây là "hành lang bí mật" của mình ở trường :))
thật ra mấy cái này có thể chỉnh bẳng photoshop đơn giản nhanh gọn nhẹ 
nhưng ngồi nghịch như này rất vui, tính giải trí cao lol

Labels: , ,